เที่ยวกระบี่ ทัวร์กระบี่ แพ็คเกจทัวร์กระบี่ รวม เที่ยวกระบี่ 1 วันเที่ยวกระบี่ ทัวร์กระบี่ แพ็คเกจทัวร์กระบี่ รวม เที่ยวกระบี่ 1 วัน
Forgot password?

ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท

Available Rooms

No Rooms Found
Hotel
4 star
กระบี่
อ่าวนาง

Sugar Marina Resort CLIFFHANGER Aonang ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดิน 15 นาที ให้บริการห้องพักหรูหรามีสไตล์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดให้บริการตลอดทั้งปี และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ

ห้องพักหรูหรามีสไตล์มีรายละเอียดการตกแต่งที่ทำจากไม้ โทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ กาต้มน้ำไฟฟ้า มินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมพื้นที่ฝักบัวน้ำอุ่น เสื้อคลุมอาบน้ำ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

ที่พักมีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงคอยต้อนรับผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารได้ที่ห้องอาหารในสถานที่หรือภายในห้องพักเพื่อความเป็นส่วนตัว และมีร้านอาหารอื่น ๆ ตั้งอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินสั้น ๆ

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากหาดนพรัตน์ธาราโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินกระบี่ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักประมาณ 25 กิโลเมตร

นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในหาดอ่าวนาง อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมา

ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในหาดอ่าวนาง! โดยผู้เข้าพักชอบทำเลของที่นี่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในย่านนี้

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.1 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน

คู่รักซึ่งเข้าพักที่นี่คิดว่าที่พักนี้คุ้มค่าเงิน โดยให้คะแนน 8.3

Policies of ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท

Amenities of ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท

Guest Reviews (0 reviews)

ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท อ่าวนาง, กระบี่

Your overall Rating of this property

Booking Number

Pin Code

Title of your review

Your review

What sort of Trip was this?

  • Business
  • Couples
  • Family
  • Friends
  • Solo