เที่ยวกระบี่ ทัวร์กระบี่ แพ็คเกจทัวร์กระบี่ รวม เที่ยวกระบี่ 1 วัน

ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ เรือหางยาว

ทะเลแหวก กระบี่ 4 เกาะ

ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ เรือหางยาว เที่ยว 4 เกาะ กระบี่ ราคาถูก ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ มีเกาะอะไรบ้าง ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ ครึ่งวัน เหมา เรือ หางยาว กระบี่ 2564 ทัวร์กระบี่ 1 day trip

ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ ฟรี รถรับส่งโรงแรม นำเที่ยว ทะเลแหวก เกาะปอดะ ดำน้ำเกาะไก่ เที่ยวหาดถ้ำพระนางที่อ่าวไร่เลย์ ดูกีฬา ปีนผาอ่าวไร่เลย์ พร้อมอาหารเที่ยง ประกันภัยนักท่องเที่ยว ออกทัวร์ทุกวัน โปรแกรมทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก ถือได้ว่าเป็นทัวร์กระบี่ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวกระบี่เป็นจำนวนมาก เนื่องจาก การเดินทางที่ไม่ไกล ใช้เวลาไม่เกิน 25 นาที ก็ถึงเกาะแรก คือเกาะปอดะ ซึ่งสามารถมาองเห็นเกาะได้จากฝั่งอ่าวนาง

จอง ทาง Line :คลิ๊กเลย จองที่นั่ง one day trip กระบี่ !! เพิ่มเพื่อนทันที

LineID : @tourkrabi (ใส่ตัว @ ด้วยนะค่ะ)

เรายินดีให้คำปรึกษา ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ เรือหางยาว โทร:094-085-9575


รายละเอียด ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

ทัวร์ทะเลแหวก,เกาะไก่,เกาะทับ,เกาะหม้อ,หาดถ้ำพระนาง ออกบริการทุกวัน

09.00 น. เริ่มการเดินทางโดยเรือ

เกาะปอดะ เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโปรแกรมทัวร์ทะเลแหวก มีหาดทรายขาวสะอาด สามารถมองเห็นได้จากอ่าวนาง หรือท่าเรือหาดนพรัตย์
ทะเลแหวก ที่เกาะทับและเกาะหม้อ จุดนี้เป็นจุดที่เรียกว่า ทะเลแหวก เมื่อน้ำลดจะสามารถเดินจากเกาะทับไปยังเกาะหม้อ และเดินไปยังเกาะไก่ได้ ส่วนเวลาที่ทะเลจะแหวก ขึ้นอยู่กับระดับน้ำขึ้นขลง ในแต่ละวัน
เกาะไก่ เกาะไก่ หรือ เกาะขวาน เป็นเกาะที่มีปักการัง เกาะไก่นี้ สำหรับนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวทัวร์ทะเลแหวกมาดำน้ำ ดูปลานีโม่ จุดดำน้ำ สามารถดำได้รอบๆเกาะขึ้นอยู่กับไกด์ ในการดูว่าจุดไหนเหมาะสำหรับดำน้ำในแต่ละวัน

 



ราคาทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก เรือหางยาว รวมค่าอุทยานคนไทย คนละ 40 บาท
ราคาทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก เด็ก 4-11 ขวบ ราคาทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก ผู้ใหญ่
ปกติ 800 บาท เหลือ 500 บาท ปกติ 900 บาท เหลือ 800 บาท

เกาะทับ ทะเลแหวก ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

เกาะทับ ทะเลแหวก ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

ทะเลแหวก ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

สิ่งที่มีให้ในโปรแกรม ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่


สิ่งที่นักท่องเที่ยวควรนำติดตัวไปด้วย ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่


อาหารมื้อเที่ยง ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่


คำถามที่เจอบ่อย


“ทะเลแหวก” แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจ.กระบี่ ที่ถูกขนานนามให้เป็นUnseen Thailand ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอันเนื่องมาจากความมหัศจรรย์ของธรรมชาติใน ยามน้ำลดที่พัดพาเอาเม็ดทรายมาบรรจบกันไว้ ณ จุดนี้จนทำให้เกิดปรากฎการณ์ที่ เรียกว่า“ทะเลแหวก” ขึ้นและเผยให้เห็นส่วนของสันทรายขาวละเอียดทอดตัวเป็นแนวยาวเชื่อมต่อถึงกัน ได้ระหว่างเกาะ 3 เกาะคือ เกาะไก่ เกาะหม้อ และ เกาะทับ และแนวสันทรายนี้จะค่อยๆจมหายไปใต้ผืนน้ำเมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาน้ำขึ้นของแต่ละวัน
หากนักท่องเที่ยวท่านใดได้มาเยือนจะพบกับ ความขาวละเอียดของเม็ดทรายบวกกับผืนน้ำใสๆของทะเลแหวก บริเวณนี้จึงเป็นแหล่งเล่นน้ำที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของท้องทะเลจังหวัดกระบี่ เลยก็ว่าได้
นอกจากความมหัศจรรย์ของปรากฏการณ์ทะเลแหวกแล้วหากนัก ท่องเที่ยวท่านใดได้มีโอกาสมาเยือนทะเลแหวกในยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ก็จะได้พบกับฝูง”ค้างคาวแม่ไก่”นับหมื่นตัวที่โบยบินออกมาจากโถงถ้ำฝั่งเกาะไก่ เป็นเวลานานนับครึ่งชั่วโมงอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ อันน่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้ปรากฏการณ์ทะเลแหวกเลย
( แต่ต้องสอบถามสภาพอากาศกับคนขับเรือก่อนว่าจะอยู่ถึงเย็นได้หรือไม่ )
เมื่อเดินทางออกมาจากทะเลแหวกอ้อมไปทางฝั่งทิศตะวันตกก็จะพบกับ“เกาะไก่” หรือ”เกาะด้ามขวาน” เกาะรูปร่างประหลาดซึ่งกลายเป็นที่มาของชื่ออันหลากหลายทั้งนี้เพราะเมื่อ มองมาจากระยะไกลแล้วเราจะพบกับประติมากรรมเขาหินปูนที่รวมตัวกันเป็นรูปหัว ไก่ และมีจะงอยปากยื่นออกมาอย่างเห็นได้ชัดและถ้ามองในมุมที่พอเหมาะพอดีก็จะ เห็นเป็นตัวไก่นอนหมอบอยู่ท่ามกลางผืนน้ำ ให้สมกับชื่อที่เรียกกันมาอย่างไม่ ต้องจินตนาการเลยทีเดียว
และ เมื่อเลี้ยวลัดเลาะผ่านตัวไก่อ้อมไปยัง อีกฟากหนึ่งของเกาะก็จะพบกับจุดดำน้ำตื้น ที่ยังได้พบกับฝูงปลาเสือจำนวนมากที่คอยให้นักท่องเที่ยว ได้ไปแหวกว่ายและให้อาหารกันอย่างถึงตัวเพียงแค่นี้ก็ทำให้เราและใครหลายๆคน ที่ได้มาเยือนเกาะไก่แห่งนี้มีความสุขกันอย่างอิ่มเอม
จากเกาะไก่ เรามุ่งหน้าไปยัง“เกาะปอดะ” เกาะที่ได้ชื่อว่ามีชายหาดสวยงามที่สุดในกลุ่มเกาะหน้าอ่าวนางซึ่งลักษณะของ เกาะปอดะนี้จะเป็นเกาะที่มีหาดทรายล้อมรอบทั้งสามด้าน ชายหาดบนเกาะแห่งนี้มีเม็ดทรายที่ขาว ละเอียดเนียนนุ่มเท้าดังนั้นจึงเป็นที่นิยมของบรรดาเหล่านักท่องเที่ยวชาว ต่างชาติที่จะมานอนอาบแดดย้อมสีผิวและเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานนอกจากนี้ บริเวณหน้าหาดยังเป็นจุดจอดเรือหางยาวที่ชาวบ้านท้องถิ่นใช่ในการรับ-ส่งลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติ หาก คุณมีโอกาสมาเยือนกระบี่ครั้งใดอย่าลืมโปรแกรมท่องเที่ยวทะเลแหวกไว้ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทาง