เที่ยวกระบี่ ทัวร์กระบี่ แพ็คเกจทัวร์กระบี่ รวม เที่ยวกระบี่ 1 วันเที่ยวกระบี่ ทัวร์กระบี่ แพ็คเกจทัวร์กระบี่ รวม เที่ยวกระบี่ 1 วัน
Forgot password?

ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ speed boat

ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ speed boat 1,000 บาท one day trip กระบี่ 4 เกาะ ราคาถูก

laelay

ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ speed boat 1,000 บาท ราคาถูก ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ speed boat one day trip กระบี่ 4 เกาะ

ทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก ฟรี รถรับส่งโรงแรม นำเที่ยว ทะเลแหวก เกาะปอดะ ดำน้ำเกาะไก่ เที่ยวหาดถ้ำพระนางที่อ่าวไร่เลย์ ดูกีฬา ปีนผาอ่าวไร่เลย์ พร้อมอาหารเที่ยง ประกันภัยนักท่องเที่ยว ออกทัวร์ทุกวัน โปรแกรมทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก ถือได้ว่าเป็นทัวร์กระบี่ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวกระบี่เป็นจำนวนมาก เนื่องจาก การเดินทางที่ไม่ไกล ใช้เวลาไม่เกิน 25 นาที ก็ถึงเกาะแรก คือเกาะปอดะ ซึ่งสามารถมาองเห็นเกาะได้จากฝั่งอ่าวนาง

จอง ทาง Line :คลิ๊กเลย จองที่นั่ง one day trip กระบี่ !! เพิ่มเพื่อนทันที

จอง เกาะห้อง กระบี่ 2021

LineID : @tourkrabi (ใส่ตัว @ ด้วยนะค่ะ)

เรายินดีให้คำปรึกษา ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ เรือหางยาว โทร:094-085-9575


  • รายละเอียดทัวร์ทะเลแหวก 4 เกาะ

    ทัวร์ทะเลแหวก,เกาะไก่,เกาะทับ,เกาะหม้อ,หาดถ้ำพระนาง ออกบริการทุกวัน

  • 08.00 น. รับนักท่องเที่ยวจากโรงแรมต่างๆที่จอง ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

    รถรับท่านจากที่โรงแรมพัก เดินทางสู่ท่าเรือ พร้อมลงชื่อประกันภัย ปลอดภัยด้วยทัวร์ที่มีประสบการณ์ ท่องเที่ยวตาม ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ เรือหางยาว กระบี่
    8.00-8.30 รับนักท่องเที่ยวในตัวเมืองกระบี่
    8.00-8.20 รับนักท่องเที่ยวบริเวณหาดทับแขก/คลองม่วง
    8.00-8.30 รับนักท่องเที่ยวอ่าวนางโซนด้านบน
    8.20-8.45 รับนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดอ่าวนาง
    8.30-9.00 รับนักท่องเที่ยวบริเวณโซนหาดนพรัตย์
    8.30-9.00 เช็คนักท่องเที่ยว (เซ็นชื่อประกันอุบัติเหตุการเดินทาง ทางทะเล)
    (นักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังท่าเรือเอง ควรมาให้ทัน 8.30-8.45)

  • 09.00 น. เริ่มการเดินทางโดยเรือ

    เกาะปอดะ เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโปรแกรมทัวร์ทะเลแหวก มีหาดทรายขาวสะอาด สามารถมองเห็นได้จากอ่าวนาง หรือท่าเรือหาดนพรัตย์
    ทะเลแหวก ที่เกาะทับและเกาะหม้อ จุดนี้เป็นจุดที่เรียกว่า ทะเลแหวก เมื่อน้ำลดจะสามารถเดินจากเกาะทับไปยังเกาะหม้อ และเดินไปยังเกาะไก่ได้ ส่วนเวลาที่ทะเลจะแหวก ขึ้นอยู่กับระดับน้ำขึ้นขลง ในแต่ละวัน
    เกาะไก่ เกาะไก่ หรือ เกาะขวาน เป็นเกาะที่มีปักการัง เกาะไก่นี้ สำหรับนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวทัวร์ทะเลแหวกมาดำน้ำ ดูปลานีโม่ จุดดำน้ำ สามารถดำได้รอบๆเกาะขึ้นอยู่กับไกด์ ในการดูว่าจุดไหนเหมาะสำหรับดำน้ำในแต่ละวัน

  • 12.30 น. ทานอาหารเที่ยงบนเกาะ

    ทางทัวร์มีบริการอาหารเที่ยง น้ำดื่ม ผลไม้ บนชายหาดที่เกาะปอดะ

  • 13.30 น. หาดถ้ำพระนาง ที่อ่าวไร่เลย์

    หาดถ้ำพระนาง หรือหาดถ้ำนาง ที่อ่าวไร่เลย์ เป็นหาดที่สวยงาม มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ นิยมทาเที่ยวเยอะ สามารถเล่นน้ำหายหาด หรือจะเช่าเรือคายัคพายเล่นได้(ถ้ามีเวลาพอ) และยังเป็นหาดที่มีกีฬาปีนหน้าผา ให้ผู้มาเยือนได้ชมกัน

  • 15.00 น. เดินทางกลับท่าเรือหาดนพรัตย์

    เมื่อมาถึงท่าเรือ รถพร้อมรอรับท่านกลับสู่โรงแรม ขอบคุณที่ใช้บริการของเรามากๆค่ะ


  • ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่
    ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่
    ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

ราคาทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก เรือสปีดโบ๊ท ไม่รวมค่าอุทยานคนไทย คนละ 40 บาท
ราคาทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก เด็ก 4-11 ขวบ ราคาทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก ผู้ใหญ่
ปกติ 1,000 บาท เหลือ 600 บาท ปกติ 1,300 บาท เหลือ 800 บาท

ทัวร์กระบี่ 1 day trip

เกาะทับ ทะเลแหวก ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

one day trip กระบี่ 4 เกาะ

เกาะทับ ทะเลแหวก ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ ราคาถูก

ทะเลแหวก ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

สิ่งที่มีให้ในโปรแกรม ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

  • รถรับส่งโรงแรม-ท่าเรือ-โรงแรม
  • ค่าอุปกรณ์ดำผิวน้ำ หน้ากาก ท่อใจ เสื้อชูชีพ
  • ค่าธรรมเนียมอุทยาน 40 บาท ต่อคน ( คนไทย ) 400 บาท ต่อคน ( ต่างชาติ )
  • บริการน้ำดื่ม และผลไม้
  • มัคคุเทศก์มีประสบการณ์
  • ค่าบริการเรือ
  • ค่าอาหารกลางวัน
  • ประกันภัยนักท่องเที่ยว
  • ไม่รวมค่าอุทยาน

สิ่งที่นักท่องเที่ยวควรนำติดตัวไปด้วย ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

  • กล้องถ่ายรูป (ทางเรามีบริการกล้อง Gopro ให้เช่า)
  • ผ้าเช็ดตัว
  • ครีมกันแดด
  • แว่นตา หมวก
  • กระเป๋ากันน้ำ (หากเช่ากล้อง Gopro กับเรา มีบริการกระเป๋า ฟรี)
  • **ทางเราไม่แนะนำให้นักท่องเที่ยวใส่รองเท้าผ้าใบในการออกทริป ควรใส่รองเท้าแตะที่สามารถโดนน้ำได้**

อาหารมื้อเที่ยง ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่

  • อาหารที่เราจัดให้ตอนมื้อเที่ยงเป็นอาหาร ฮาลาล حلال อิสลามสบายใจได้เลย

คำถามที่เจอบ่อย

  • “คนท้องไปได้หรือเปล่า” เด็กเล็กไปได้หรือไม่
    เราไม่อนุญาตให้คนท้องขึ้นเรือเด็ดขาด เนื่องจาก Speed boat มีความเร็วมากอาจเกิดอันตรายต่อเด็กในท้อง
    เพื่อลดความเสี่ยง เด็กเล็กที่ไปทัวร์โปรแกรมนี้ ควรมีอายุ มากกว่า 1 ขวบขึ้นไป และมีผู้ปกครองคอยดูแลตลอดเวลา
  • ผู้สูงอายุ
    สำหรับผู้สูงอายุ สามารถไปได้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับญาติ ในการประเมินสุขภาพ เนื่องจาก บ่างวัน อากาศร้อน หรือมีคลื่นแรงกว่าปกติ

ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ นำเที่ยว ทะเลแหวก เกาะปอดะ ดำน้ำเกาะไก่ เที่ยวหาดถ้ำพระนางที่อ่าวไร่เลย์ ดูกีฬา ปีนผาอ่าวไร่เลย์ พร้อมอาหารเที่ยง ประกันภัยนักท่องเที่ยว ออกทัวร์ทุกวัน โปรแกรมทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก ถือได้ว่าเป็นทัวร์กระบี่ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวกระบี่เป็นจำนวนมาก เนื่องจาก การเดินทางที่ไม่ไกล ใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที ก็ถึงเกาะแรก คือเกาะปอดะ ซึ่งสามารถมาองเห็นเกาะได้จากฝั่งอ่าวนาง โปรแกรม เที่ยว 4 เกาะ กระบี่ เรือหางยาว เป็นหนึ่งในรูปแบบ ทัวร์กระบี่ 1 วัน ไปเช้า เย็นกลับ รวมรถรับส่งโรงแรม-ท่าเรือ ไกด์ ประกันภัย หน้ากาก ท่อหายใจ เสื้อชูชีพ อาหารเที่ยง น้ำดื่ม ผลไม้

ทะเลแหวก กระบี่ สถานที่ท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์!

ถ้าหากพูดถึงสถานที่น่าเที่ยว และน่าสนใจจริงๆ แล้วก็มีอยู่หลายที่หลายแห่ง แต่ที่มหัศจรรย์และน่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้น “ทะเลแหวก” จังหวัดกระบี่ ซึ่งทะเลแหวกเป็นสถานที่ที่สวยงาม และมหัศจรรย์อย่างยิ่ง ดังนั้นไปรู้จักสถานที่ที่สวยงามแห่งนี้กันเถอะ…
ทะเลแหวก ลึกล้ำเข้าไปกลางทะเลลึกแห่งอันดามัน ช่วงเวลาหนึ่งที่เรานั่งเรือชมเกาะรูปร่างสวยงามแปลกตา ใครจะเชื่อว่า อีกชั่วข้ามเวลาหนึ่งทะเล ที่เราผ่านมาชั่วครู่ จะลดระดับน้ำดุจทะเลแหวกออก จนกลายเป็นหาดทรายขาวสะอาดเชื่อมเกาะสามเกาะอย่างอัศจรรย์ ทะเลแหวกเป็นกลุ่มของเกาะ 3 เกาะ ที่มีหาดทรายเชื่อมติดกัน ได้แก่ เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ ท่านสามารถเดินข้ามจากเกาะไก่ ไปยังเกาะทับ ได้ในยามน้ำลง หากจะให้ดีก็ควรจะเป็นในช่วงน้ำลงต่ำสุดในแต่ละวัน โดยเฉพาะในวันก่อน และหลังวันขึ้น 15 ค่ำ ราว 5 วัน

ในอดีตนักท่องเที่ยวสามารถเช่าเรือ มาตกปลา มากางเต้นท์ นอนนับดาวในคืนเดือนแรม หรือชมแสงจันทร์ในคืนเดือนเพ็ญ ค้างคืนบนเกาะได้ แต่ปัจจุบัน ไม่อนุญาตให้นอนค้างแรมบนเกาะแล้ว ทะเลแหวก ถือว่าเป็นไฮไลท์สำหรับแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของกระบี่เลยทีเดียว มาเที่ยวทะเลกระบี่ทั้งที ต้องมาเที่ยวทะเลแหวกให้ได้สักหนึ่งหน

เกาะทัพ เป็นเกาะเล็กๆ มีหาดทรายเฉพาะด้านใต้ ยามน้ำลด หาดทรายทางด้านใต้นี้ จะเชื่อมต่อกับแนวสันทรายของเกาะปอดะนอก กลายเป็นสะพานธรรมชาติยาวประมาณ 200 เมตร แม้จะเป็นหาดทรายเล็กๆ แต่เม็ดทรายละเอียดและขาวมาก น้ำทะเลใส

เกาะหม้อ เป็นโขดหิน ไม่มีชายหาดให้ขึ้นไปบนเกาะ น้ำทะเลใสสะอาด เกาะหม้อ อยู่ห่างจากเกาะทัพเพียง 70 เมตร หากน้ำลดจะมีสันทรายเชื่อมต่อกัน สามารถเดินจากเกาะหนึ่งไปอีกเกาะหนึ่งได้

เกาะไก่ หรือเกาะด้ามขวาน เกาะรูปร่าง ประหลาด ซึ่งกลายเป็นที่มาของชื่อเกาะอันหลากหลาย เนื่องจากชะง่อนผาที่ยื่นออกมาทางด้านใต้ ทำให้ผู้พบเห็นเกิดจินตนาการต่างๆ กันไป บ้างก็เห็นเกาะคล้ายกับส่วนหัวของไก่ บ้างก็เห็นเป็นด้ามขวานที่วางตั้งอยู่ แต่ฝรั่งตาน้ำข้าวกลับมองเห็นเป็นป็อบอาย ตัวการ์ตูนดังในสมัยยังแรกรุ่น หรือบางท่านอาจจะยังอยู่ในวัยอ่อนเดียงสา กำลังนอนคาบไปป์อย่างมีความสุข ท่านสามารถดำผิวน้ำชมปะการังน้ำตื้น หรือปะการังแข็งได้ที่เกาะไก่นี้ แต่ความสมบูรณ์ของปะการังก็คงไม่อาจเทียบเท่ากับแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆที่ ห่างไกลจากผืนแผ่นดินใหญ่ ความประทับใจที่ท่านจะได้พบ ก็คงจะเป็น หาดทรายขาวทอดยาว เคียงคู่ไปกับน้ำทะเลสวยใส กับปลาลายเสือฝูงใหญ่ ที่มีมนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ ที่มักจะมารอคอยต้อนรับ และพร้อมที่จะเล่นกับผู้มาเยือนอยู่เสมอ

หวังว่าทุกท่านที่กำลังหาสถานที่เที่ยวพักผ่อนในช่วงนี้ คงจะสนใจกับข้อมูลที่ได้นำเสนอไปกับที่ท่องเที่ยวที่น่ามหัศจรรย์อย่าง “ทะเลแหวก” ซึ่งเป็นสถานที่ที่สวยงาม และน่าหลงไหลเป็นอย่างมากของเมืองไทยเรา